วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

7 วิธีทำให้หน้าขาวอมชมพู จนคุณต้องร้องว้าว..ว้าว...

ในปัจุบันถ้าพูดถึงการดูแลผิวหน้าล่ะก็ หลายคนคงให้ความสำคัญกันเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง จะต้องสรรหารพัดวิธีเพื่อจะทำให้ผิวขาวสว่างใส เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสในหน้าที่การงาน เสริมบุคลิกภาพ และเพิ่มความมั่นใจอีกด้วย

หน้าขาวใส
“หน้าขาวอมชมพู” คงเป็นสิ่งที่หลายคนปรารถนา วันนี้เราได้นำเคล็ดลับดีๆ มาแนะนำสำหรับคนที่ต้องการจะมีหน้าขาวใส อมชมพู ราวกับหน้าเด็ก รับรองได้ว่าต้องถูกใจใครหลายๆคนอย่างแน่นอน

7 วิธีทำให้หน้าขาวอมชมพู มีวิธีอะไรบ้าง?
  1. หลังจากตื่นนอน ให้ดื่มน้ำเปล่าหนึ่งแก้วใหญ่ น้ำเปล่าจะช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น และทำให้ผิวพรรณสวย
  2. เวลาล้างหน้าแนะนำให้ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าจะดีที่สุด ถ้าต้องการจะใช้โฟมล้างหน้าก็ควรเลือกใช้โฟมที่เหมาะกับสภาพผิวของเราที่สุด และที่สำคัญควรใช้ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กต่างหากในการซับหน้า และค่อยๆซับหน้าให้แห้ง
  3. หลังจากการอาบน้ำ ควรทาครีมที่มีสารป้องกันแสงแดดที่มี SPF25 ขึ้นไป เพราะในชีวิตประจำวันเราทุกคนต้องเผชิญกับแสงแดดอยู่เสมอ ซึ่งจะทำให้หน้าแก่ก่อนวัย หน้าเป็นสิว-ฝ้า-กระ ผิวหมองคล้ำ จึงควรป้องกันก่อนจะสายเกิน
  4. รับประทานมะเขือเทศ อาจจะเป็นมะเขือเทศที่ผลสุกหรือดิบก็ได้ อย่างน้อยอาทิตย์ละ4มื้อ มะเขือเทศมีส่วนช่วยในเรื่องผิวพรรณ และการต้านมะเร็งมากเป็นพิเศษ จึงควรรับประทานเป็นประจำ
  5. ที่บ้านควรมีน้ำผัก-ผลไม้ หรือวิตามินซีเม็ดไว้ ให้รับประทานเมื่อรู้ตัวว่าในวันนั้นร่างกายไม่ได้รับสารอาหารที่มีวิตามินซีเลย จะเป็นตัวช่วยที่ดีเลยล่ะ
  6. เวลาเลือกรับประทานอาหารควรเลือกอาหารที่มีรสเผ็ดบ้าง เพื่อช่วยให้ระบบหมุนเวียนเลือดดี ผิวพรรณจะได้เปล่งปลั่ง และควรเลือกรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ถูกสุขลักษณะ ไม่ควรทานอาหารที่มีรสเค็มมาก หวานมาก และอาหารที่มีไขมันเยอะ
  7. ดื่มน้ำให้มาก-มากที่สุด อย่างน้อยให้ได้วันละ 8 แก้วยิ่งดี เพราะน้ำจะช่วยให้ผิวพรรณมีน้ำมีนวล และช่วยในการเผาพลาญได้เป็นอย่างดี
เพียงแค่นี้คุณก็จะมีผิวที่สวยใสอมชมพูแล้ว และเป็นวิธีที่ทำได้ไม่ยากเลย เชื่อว่าทุกคนก็ทำเป็นประจำอยู่แล้ว แค่เราหันมาใส่ใจกันให้มากขึ้นเท่านั้นเอง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น