วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

อยากผิวขาวฟังทางนี้.... 5 เทคนิคดีๆ ที่จะเปลี่ยนจากผิวดำกลายเป็นขาวแน่นอน

ผิวขาว

การที่จะทำให้ผิวขาวได้นั้น มีวิธีมากมาย ก็แล้วแต่ว่าวิธีต่างๆเหล่านั้นเหมาะกับตัวคุณหรือไม่ สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีทำให้ผิวของคุณขาวใสล่ะก็ วันนี้เรามีเทคนิคดีๆ ที่จะมาแนะนำ เป็นเทคนิคที่ทำได้ง่าย และเป็นเรื่องเล็กน้อยที่ใครหลายคนมองข้าม เพื่อเป็นอีกทางเลือกในการบำรุงผิวของคุณกัน...

5 เทคนิคดีๆ ที่จะเปลี่ยนจากผิวดำกลายเป็นขาว มีอะไรบ้างไปดูกัน
  • ออกกำลังกาย ช่วยให้ขาวใสได้ สำหรับการออกกำลังกายนั้นเป็นเสมือนการกระตุ้น เลือดในร่างกายให้ไหลเวียนได้ดีมากยิ่งขึ้นรวมถึงยังเป็นการดูแลสุขภาพและทำให้มีผิวขาวอย่างนึง
  • ทาครีมช่วยให้ผิวขาว ลดริ้วรอยได้ หาครีมที่ทาแล้วขาวจริง หรือแนะนำพวกวาสลีนเป็นครีมที่มีเนื้อหอม นุ่มและช่วยให้คุณนั้นมีผิวขาวกระจ่างใส
  • สบู่โฟมครีมอาบน้ำช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้ สำหรับสบู่โฟมหรือครีมอาบน้ำนั้นเป็นหนึ่งในการสร้างผิวขาวที่ดีอย่างนึง หากอยากผิวขาวแนะนำว่าให้ ถูสบู่ หรือใช้พวกครีมอาบน้ำบ่อยๆ
  • พอกผิวพอกหน้า ขัดผิว ช่วยให้ผิวใส ดูอ่อนกว่าวัยได้ การพอกผิวขาวนั้นเป็นหนึ่งในการพอกผิวขัดผิวให้ขาวที่ง่าย และเห็นผลเร็ว
  • พกร่มหรือใส่เสื้อแขนยาว ทาครีมกันแดด แนะนำว่าก่อนออกจากบ้านใส่เสื้อแขนยาวหรือทาครีมกันแดดด้วย เพราะนอกจากจะช่วยให้เรานั้นมีผิวขาวกระจ่างใสได้แล้ว ยังเป็นการป้องกันแดดที่ดี
สำหรับ 5 เทคนิคง่ายๆนี้ที่คุณนั้นก็สามารถทำได้ และไม่ยาก ยังไงก็ลองนำไปใช้กันดูนะคะ สุขภาพผิวที่ดีก็ต้องเริ่มจากตัวคุณเองดีที่สุด จริงไหมคะ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น