วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2561

การเดินทางของความรักกับคนสองคน

===การเดินทางของความรัก===
เริ่มจากตรงไหนใครรู้บ้างไหม...
รัก...คือคำจำกัดความที่ไม่มีกฏตายตัว
รัก...เกิดขึ้นได้กับคนทุกคน...ทุกสถานภาพ...ทุกชนชั้น
รัก...คือสิ่งดี ๆ ที่มีพลังยิ่งใหญ่ ทำให้มีแรงลุกขึ้น
รัก...คืออะไรมากมาย ที่ไม่สามารถบรรยายได้หมดเป็นตัวหนังสือ
การเดินทางของความรัก
เกิดขึ้นจากความรู้สึกดี ๆ และอบอุ่น เป็นความรู้สึกปลอดภัย วางใจเมื่ออยู่ใกล้ คุณจะอยากอยู่ใกล้ ๆ อยากคุย อยากให้เค้าคนนั้นเอาใจใส่ตลอดเวลา ความรัก...จะเดินมาหาคุณเรื่อย ๆ เมื่อคุณรู้สึกดี ๆ กับใครคนหนึ่ง แล้วคุณก็รู้สึกดี ๆ มากขึ้น ๆ ตามเวลาที่เดินไปอย่างช้า ๆ ความรัก...จะค่อย ๆ เดินหาคุณโดยที่คุณไม่รู้สึกตัว แต่คุณจะค่อย ๆ รู้สึกดี และโหยหามากขึ้น ๆ บางครั้ง...คุณอาจจะต้องเจ็บปวดบ้างกับความรัก เพราะบางครั้งความรัก ก็ไม่สวยงามไปอย่างที่คุณคาดหวังไว้ บางคนอาจจะต้องเจ็บปวดกับความรัก เพราะความห่างไกล และกาลเวลา แต่...คุณเชื่อไหมว่าถ้าคุณรักเค้าคนนั้น...จะมีสิ่งหนึ่งเดินตามความรักเข้ามา นั่นคือ "ความเข้าใจ"...แล้วความเข้าใจก็จะเดินมาหาคุณเช่นกัน เพื่อที่จะยื้อให้ความรัก...อยู่กับคุณได้นาน ๆ
สิ่งที่เดินตาม "ความรัก" และ "ความเข้าใจ" นั่นก็คือ "ความอดทน" ความอดทนจะเดินมาหาคุณ แต่คุณจะรับ "ความอดทน" ไว้ไหมขึ้นอยู่กับว่าคุณพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนตัวเอง เพื่อความรักหรือเปล่า นั่นคือสิ่งที่คุณต้องตอบ แต่เชื่อไหมว่า คำตอบเรื่องนี้ก็ไม่มีกฏตายตัวเช่นกัน เพราะบางคนก็เลือกที่จะ "เดินทางไปกับความรัก" แต่...บางคนก็เลือกที่จะ "แยกทางจากความรัก"
แล้วคุณหล่ะ คุณรักเค้าคนนั้น แล้วจะยอมให้ "ความรัก" เดินทางไปกับคุณหรือเปล่า แต่ถ้าคุณเลือกที่จะเดินทางไปกับ "ความรัก" แล้วหล่ะก็...คุณอย่าทิ้ง "ความเข้าใจ" และ "ความอดทน" ไว้ข้างทางนะ เพราะสองสิ่งนั้น...พร้อมที่จะไปกับคุณ...ถ้าคุณเลือกที่จะ "รัก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น