วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2561

เคล็ดลับดูแลผิวหน้าขาวกระจ่างใสชั่วข้ามคืน

3 วิธี แก้หน้าหมองให้ใสขึ้นชั่วข้ามคืน

วิธีที่1สครับหน้าวนไปค่ะ

มาค่ะ! มาถึงสเต็ปแรกที่สาว ๆ จะต้องปฏิบัติเพื่อผิวหน้าอันผ่องใสนั้นก็คือ การสครับผิวหน้านั่นเองค่ะ เพราะจะบอกให้ว่าบางทีเราอาจจะล้างหน้าไม่สะอาดพอทำให้สารเคมีจากเครื่องสำอางหลงเหลืออยู่บนใบหน้าก็ได้นะ :( เพราะฉะนั้นการสครับหน้าจึงสำคัญมาก ๆ มันจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วและความหมองคล้ำจากมลภาวะที่เราได้ไปเจอมาอันตราธานหายไป ผิวหน้าก็จะเผยผิวหนังชั้นใหม่ออกมาแทนที่ ทำให้หน้าของสาว ๆ ขาวกระจ่างใส ไร้สิว เจอผู้ชายยังไงก็ไม่โป๊ะ อิอิ แต่เตือนไว้เลยน้าาา ว่าห้ามสครับผิวแรงเกินไปโดยเด็ดขาด ไม่งั้นหน้าถลอก หน้าแดงไปเจอหนุ่มไม่รู้ด้วยนะ!

วิธีที่ 2 มาอบไอน้ำให้ผิวกัน

สเต็ปที่สองหลังจากอาบน้ำเสร็จแล้วเรามาทำการอบไอน้ำให้ผิวกันค่ะ อ่ะๆๆ สงสัยละสิว่าทำยังไง? มันง่ายมาก ๆ ค่ะสาว ๆ แค่ใช้ผ้าขนหนูสะอาด ๆ แช่น้ำอุ่นแล้วนำไปบิดให้หมาด เสร็จแล้วก็นำมาประคบลงไปบนผิวหน้าทิ้งไว้สักพักเป็นอันเสร็จ โอ้ยยย ง่ายอะไรเบอร์นี้ ซึ่งวิธีการอบไอน้ำให้ผิวแบบนี้จะเป็นการเปิดรูขุมขนบนใบหน้าและช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตได้ดีค่ะ แค่นี้สาว ๆ ก็จะมีใบหน้าที่อิ่ม ฟู เด้งดึ๋งดั๋งแล้วล่ะค่า

วิธีที่ 3 กู้หน้าหมองคล้ำด้วยนี่เลย Lyonesse

ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวหน้า ที่มีส่วนช่วยให้ผิวหน้าของสาวๆ กับมาดูสดใส เรียบเนียน ด้วยคุณสมบัติ

สุดยอดนวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติจากต้นไทม์ป่าการันตีด้วยรางวัล Bronze award Innovation Zone Best Ingredient ว่ามีประสิทธิภาพในการยับยั้งโปรตีนไคนีซิน สามารถป้องกันไม่ให้เมลานินถูกส่งออกสู่เซลล์ผิวชั้นบนได้ เพื่อผิวดูกระจ่างใส อย่างเห็นได้ชัด ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอริ้วรอยในผิวหนัง เพิ่มความชุ่มชื้นและแข็งแรงใหกับผิว ลดการระคายเคืองจากแสงแดด

และสิ่งที่สาวๆขาดไม่ได้เลย คือใช้ควบคู่ไปกับ เซรั่ม ALP ROSE ที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวหน้ากับมาขาวกระจ่างใส

ด้วยอนุภาพสารสกัดจาก Alp Rose ที่ออกฤทธิ์ในการรักษาพลังชีวิตของสเต็มเซลล์ผิวให้คงอยู่ได้อย่างยาวนาน จึงสามารถช่วยในการชะลอความชราของผิว คงความอ่อนเยาว์ และทำให้ผิวดูมีชีวิตชีวาขึ้นได้ นอกจากนี้ด้วยความพิเศษจากกุหลาบบนเทือกเขาแอลป์ที่มีความทนทานสูง ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เพิ่มความชุ่มชื้นและแข็งแรงให้กับผิว ผิวขาวกระจ่างใส กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น