วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2561

5 วิธีพิชิตหน้าเด็ก อยากหน้าเด็กลงต้องลองนี้เลย.....



อาจกล่าวได้ว่า...เมื่อเวลาเราเห็นใครๆที่ดูอ่อนกว่าวัยย่อมเกิดคำถามตามมาว่า ทำอย่างไรจึงดูดีอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นพ่อ แม่ พี่ น้อง ที่ดูยังไงก็ไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่า เขาเป็นพี่น้อง พ่อลูก หรือแม่ลูกกัน ทั้งนี้ เราจึงมีวิธีช่วยให้หน้าเด็กที่สามารถทำได้ง่ายๆมาแนะนำคะ ไปดูกันเลยนะคะว่ามีอะไรบ้าง

1.ดื่มน้ำวันล่ะ 8 แก้ว


          ทุกคนคงจะรู้ว่า น้ำ เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ร่างกายขาดไม่ได้ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ไม่ชอบดื่มน้ำ บ้างก็กลัวว่าดื่มน้ำมากๆจะทำให้เข้าห้องน้ำบ่อยหรือเหตุผลอีกต่างๆนานาแต่ขอบอกเลยว่าการที่ไม่ดื่มน้ำทำให้คุณพลาดประโยชน์ที่น่าอัศจรรย์ของการดื่มน้ำไปอย่างไม่น่าให้อภัยเลยล่ะ ถ้าอยากมีผิวพรรณที่ชุ่มชื้นและดูมีน้ำมีนวลและหน้าเด็กละก็ ขอแนะนำให้ดื่มน้ำเลย เพราะน้ำเนี่ยล่ะค่ะที่จะช่วยขับเอาสารพิษต่างๆออกจากร่างกายทำให้ผิวพรรณดีขึ้นแถมยังช่วยให้ผิวพรรณดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย

2.เลือกทานผักและผลไม้ ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ


ผักและผลไม้มีโพแทสเซียมสูงที่มีส่วนช่วยบำรุงผิว ช่วยกระตุ้นการเกิดออกซิเจนภายในเลือดและทำให้ระบบการไหลเวียนเลือดทำงานคล่องตัวมากขึ้น ช่วยให้ผิวพรรณได้รับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพและช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดีอีกด้วยโดยมีคุณสมบัติบำรุงผิวพรรณให้สวยสุขภาพดี โดย เฉพาะสาวๆที่ไม่อยากแก่ก่อนวัย บอกเลยต้องกินเป็นประจำแล้วนะ

3.พยายามหลีกเลี่ยงความเครียด


ความเครียดเป็นสาเหตุทำให้หน้าแก่ ใบหน้าบึ้งตึง คิ้วขมวด ทำให้เกิดริ้วรอย นี่แหละค่ะสาเหตุของหน้าแก่ก่อนวัย เราอาจจะลดความเครียดโดยวิธีต่างๆ เช่น เข้าสะปาหรือนวดผ่อนคลาย ช๊อปปิ้ง ไปเที่ยวกับเพื่อน ถ้าอยากหน้าเด็กเลิกเครียดสิคะเห็นผลแน่นอน

4.ใช้มาส์กและครีมบำรุงผิวที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ


การมาส์กหน้า ถือเป็นการบำรุงผิวแบบพิเศษอีกทางหนึ่งที่นอกเหนือไปจากการทาครีมบำรุงผิว เพราะการมาส์กหน้าให้คุณค่าสู่ผิวมากกว่าสกินแคร์ธรรมดาทั่วไป และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเยียวยาปัญหาผิวที่คุณประสบอยู่ ให้หายไปอย่างรวดเร็วทันใจกว่าการใช้สกินแคร์บำรุงผิวธรรมดา และหลังจากมาส์กหน้าก็ควรใช้ครีมบำรุงผิวที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อผิวหน้าที่ดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด

5.ออกกำลังกายสม่ำเสมอ


การออกกำลังกายเป็นเหมือนยาวิเศษที่ช่วยดูแลสุขภาพเราได้ครอบคลุมทุกด้าน เพราะไม่เพียงแต่จะช่วยให้เรามีความเฮลธ์ตี้เท่านั้น แต่ถ้าใครอยากหน้าเด็กอยากดูอ่อนกว่าวัย การออกกำลังกายก็ตอบโจทย์ข้อนี้ให้คุณได้ด้วยนะ การออกกำลังกายช่วยให้มีความหน้าเด็กแถมช่วยให้เราเฟรช แลดูสดใสเหมือนย้อนเวลาไปเป็นสิบๆปียังไงยังงั้น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น