วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2560

5 สิ่งที่สาว ๆ ต้องทำถ้าไม่อยากพังก่อนอายุ 30!!!



สำหรับผู้หญิง อีกหนึ่งปัญหาแห่งชาติที่น่ากลัวและไม่อยากให้มาถึงที่สุดก็คือ ช่วงวัยที่กำลังเข้าใกล้เลข 3 ใช่ไหมล่ะคะ กรี๊ดดดดด! ก็อายุปาเข้าไป 30 แล้วเนี่ย เป็นเลขที่บ่งชี้ได้เลยนะว่ากำลังเข้าสู่ช่วงวัยกลางคน เริ่มหมดพลัง หมดไฟในบางเรื่อง แถมชีวิตและผิวกายก็เหี่ยวเฉาได้ง่ายสุด ๆ ด้วย แงงงง
แต่เราจะไม่ยอมให้สาว ๆ เป็นแบบนั้นค่ะ!! เพราะวันนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับ "5 สิ่งที่สาว ๆ ต้องทำถ้าไม่อยากพังก่อนอายุ 30" ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดูแลร่างกาย การกินอาหาร รับรองว่าสวยเริ่ดแน่ ๆ มาทำตามกันเร็ววว

✿ 1). หมั่นทาโลชั่น - Moisterizer บำรุงผิวให้สวยปิ๊ง ✿




สิ่งแรกที่สาว ๆ วัยใกล้เลข 3 ต้องห้ามละเลยโดยเด็ดขาด!! ก็คือการทาครีมบำรุงผิวนั่นเองค่ะ อย่างพวกครีมลดริ้วรอย , ครีมยกกระชับ , ครีมหน้าเด้งเนี่ยต้องใช้เลยนะ ซึ่งสาว ๆ หลาย ๆ คนมักจะชอบเคอะเขิน เขินอายเวลาจะไปซื้อเพราะมันทำให้เราดูแก่ ดูมีอายุ

✿ 2). อาหารคลีนสิดีต่อสุขภาพ ✿




ลดความอ้วนหรอ? กินคลีนสิ,ขาหมูหรอ? ไม่เอาอะวันนี้เราจะกินคลีน,ช่วงนี้อ้วนจังกินคลีนดีกว่า แหม!! ฮิตกันไปอยู่พักนึงเลยนะคะ กับประโยค "กินคลีน" เนี่ย ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะรู้จักกันดีแล้ว
แต่สำหรับใครไม่รู้จัก เราจะแนะนำให้นะว่าการกินคลีนคืออะไร มันก็คือการกินอาหารที่ผ่านการปรุงแต่ง ดัดแปลงน้อยที่สุด เป็นอาหารที่มาจากธรรมชาติ และมีสารอาหารสูง อย่างเช่น ผัก ผลไม้ ธัญพืช ต่าง ๆ เป็นต้นไงล่ะค่ะ และก็นั่นแหละค่ะมันดีอย่างนี้เราก็ขอแนะนำให้สาว ๆ ที่จะขึ้นวัยเลข 3 กินอาหารคลีนสุด ๆ เลยยยย เพราะมันจะช่วยให้เรามีสุขภาพที่สตรองงงง มีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มพร้อมรับกับโรคและภาวะการแปรปรวนต่างๆ ที่จะมาถึงได้ดีสุดๆ นั่นเองค่า

✿ 3). ต้านแก่ด้วยอาหารเสริมเป็นประจำ ✿




สำหรับสาว ๆ วัยใกล้เลข 3 รู้หรือเปล่าคะ? ว่าเป็นวัยที่โครงสร้างในชั้นผิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น คอลลาเจน อิลาสติน หรือโปรตีนไฟเบอร์อื่น ๆ ที่ช่วยพยุงผิวหน้าเราให้เต่งตึง ไร้ริ้วรอยเนี่ย เริ่มสลายหายไปทีละน้อย จึงไม่แปลกที่สภาพผิวหน้าจะเริ่มห้อย มีรอยตีนกาเต็มไปหมด แถมการทำงานของอวัยวะต่างๆ ก็ถดถอย ปฏิกิริยาการต่อต้านสารออกซิเดชั่นต่างจึงไม่ดีเหมือนตอนสาวๆ นี่ยังไม่รวมถึงระดับฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงไปอีกด้วยนะคะ จึงไม่แปลกเลยถ้าใบหน้าเราจะแสดงอาการความแก่ออกมาปรากฎให้เห็น

✿ 4). ไปโยคะสร้างสมดุลให้ร่างกายกัน ✿




อีกหนึ่งทริคที่เราขอแนะนำให้สาวๆ ทำก่อนอายุ 30 เลยก็คือการออกกำลังกายนั่นเอง แต่หลายๆ คนก็มักจะมีความขี้เกียจ กลัวเหนื่อย เบื่อง่าย ซึ่งเราก็มีการออกกำลังกายที่ดีและสนุกมากๆ มาแนะนำให้สาวๆ ไปลองสุดๆ ก็คือ โยคะ นั่นเอง เพราะการเล่นโยคะมันจะช่วยในเรื่องของสร้างสมดุลในร่างกาย ช่วยให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ร่างกายยืดหยุ่นมากขึ้น ชะลอความเสื่อมต่างๆ และช่วยผ่อนคลาย ลดความตึงเครียดที่สะสมอยู่ในตัวเราได้ด้วย ดีต่อร่างกายและจิตใจขนาดนี้

✿ 5). ลด ละ เลิก แอลกอฮอล์!! ✿




รู้ แต่มันทำไม่ได้ เรารู้นะว่าสำหรับสาว ๆ หลาย ๆ คนสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ทำยากที่สุด โดยเฉพาะปาร์ตี้เกิร์ลทั้งหลาย แต่รู้อะไรไหมคะ ว่าหลายๆ งานวิจัยเค้าออกมาบอกแล้วว่า การดื่มแอลกอฮอล์ มากๆ จะทำให้เรา หน้าแก่ อ้วนขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว!! ได้นะจ้ะ โอ้ยยย เห็นท่าจะจริง เพราะเราเห็นมาหลายรายแล้ว เพราะการดื่มแอลกอฮอล์มากๆ จะทำให้ร่างกายเราสูญเสียน้ำ ส่งผลให้ผิวขาดความชุ่มชื้น แห้งกร้าน เกิดริ้วรอยได้ง่าย เหี่ยว ย่น และแก่ในที่สุด ที่สำคัญที่สุดยังทำให้เป็นโรคอ้วนด้วย ถ้ายังไม่ลด ละ เลิก ไขมันถามหาแน่นอนจ้า เอาหล่ะ ท่องไว้ไปปาร์ตี้ก็โนแอลกอฮอล์ได้นะจ้ะ ถ้าไม่อยากหน้าแก่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น