วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2560

5 วิธี กำจัดผิวมันยังไง ให้ได้ผล



ใครอยากผิวสวยไร้ความมันขอให้มาทางนี้เลย เราขอนำเสนอเคล็ดลับ กำจัดผิวมันยังไง ให้ได้ผล
ปัญหาหน้ามัน เอาจริงๆ ไม่ใช่แค่ซับมันแล้วก็จบ แต่ว่ามันต้องกำจัดปัญหาที่ต้นเหตุต่างหากค่ะ
ถึงจะสวยใสไร้ความมัน ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าสภาพผิวนั้นอาจจะเปลี่ยนไม่ได้ แต่ความจริงแล้วเราสามารถทำได้ค่ะ
แค่ต้องอดทนใช้เวลารักษาไปเรื่อยๆ
ซึ่งในครั้งนี้เราก็เลยอยากนำเสนอเคล็ดลับปัญหาเรื่องความมัน กำจัดผิวมันยังไง ให้ได้ผล มาจดแล้วทำตามกันเลยค่ะ

1.หาคลีนเซอร์ที่ใช่



จงใช้คลีนเซอร์ที่เป็นชนิดน้ำมันค่ะ อ่านแล้วมันอาจจะสวนทาง
ถ้าเราหน้ามันอยู่แล้วจะใช้น้ำมันกับหน้าอีกเหรอ แต่รู้เอาไว้ค่ะว่า คลีนเซอร์ที่เป็นชนิดน้ำมัน
นั้นถูกสร้างขึ้นมาสำหรับสาวผิวมันโดยเฉพาะ เพราะว่าน้ำมันในคลีนเซอร์จะดึงความมันของผิวได้เป็นอย่างดี
ซึ่งเวลาเราล้างออกนั้นมันจะไม่ทำให้ความสมดุลของใบหน้าเสียไปนั่นเอง
และที่สำคัญเราควรเลือกคลีนเซอร์ที่มีส่วนผสมของ Salicylic Acid ที่ไม่เพียงลดอาการเกิดสิวของเราได้
แต่ว่ามันยังช่วยกำจัดความมันในรูขุมขนเราได้อย่างดีเลยด้วย

2.อย่าเยอะกับโทนเนอร์



แทนที่จะใช้โทนเนอร์มันทุกวันเพื่อจัดการความมัน
เราแนะนำว่าใช้แค่สัปดาห์ละครั้งหรือสองครั้งก็พอ
เพราะว่าถ้าเราใช้โทนเนอร์มากเกินไปนั้นจะส่งผลให้ผิวบอบบาง
ซึ่งอาจจะทำให้ผิวหน้าไม่สามารถจัดการกับปัญหาสิวได้ง่าย
นอกจากนั้นอาจจะก่อให้เกิดความระคายเคืองและมีปัญหาผิวแห้งตามมา

3.เพิ่มความชุ่มชื้นรัวๆ ด้วย ผลิตภัณฑ์ Lyonesse



หลายๆ คนที่มีปัญหาผิวมันนั้นมักจะละเลยการทามอยสเจอไรเซอร์
เพราะคิดว่าจะทำให้ผิวมันกว่าเดิม แต่ผิดค่ะ
การจะมีผิวที่ใสสวยนั้นเราต้องสร้างกำแพงป้องกันให้กับผิวชั้นนอก
และทำให้ผิวชั้นในมีความชุ่มชื้นเข้าไว้
เราแนะนำให้เลือก ผลิตภัณฑ์ Lyonesse
เพราะผลิตภัณฑ์ Lyonesseมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid หรือ Glycerin ที่เบาและไม่หนักหน้า
มีหน้าที่เป็นตัวช่วยดึงความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีขึ้นนั่นเอง
Lyonesse จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย สำหรับคนมีปัญหาผิวมัน
ให้กลับมามีผิวหน้ามี่ชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งวัน

4.รู้จักกับเรตินอยด์



เรตินอยด์หรือวิตามินเอประเภทหนึ่งนั้นจะช่วยเพิ่มความเร็วในการหมุนเวียนของเซลล์
และที่สำคัญมันยังเป็นสูตรลับในการต้านริ้วรอยก่อนวัย กับจัดการปัญหาสิวได้เป็นอย่างดี
โดยมันจะเข้าไปปรับรูปทรงของรูขุมขนทำให้ความมันออกมาได้ง่าย
ไม่อุดตันในรูขุมขนซึ่งก่อให้เกิดปัญหาสิวนั่นเอง

5.เลือกเมกอัพให้ฉลาด



เมื่อพูดกันถึงเรื่องผิวของเรานั้น อย่าเลือกเครื่องสำอางที่จะอุดตันผิว เช่น รองพื้นที่หนาเกินไป
หาพวก Textures ที่เบาๆ บางๆ
มองหาคำว่า Oil-Control หรือ Mattifying
เอาไว้ มันช่วยได้ในระดับหนึ่งเลยแหละ แต่ถ้าอยากจะได้ความปกปิดที่มากขึ้นเราแนะนำให้ใช้แป้งทับรองพื้นอีกที
แต่ก็ต้องชนิดบางเบาที่คุมความมันเหมือนกันนะ

ผลิตภัณฑ์ Lyonesse
ผลิตภัณฑ์ ที่ดูแลผิวหน้าคุณได้อย่างครบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น