วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เชื่อหรือไม่ว่า เม็ดฝนสามารถขโมยความชุ่มชื้นไปจากผิว!



เราเองก็เคยเข้าใจมาโดยตลอดว่า ปัญหาผิวแห้งมักเกิดขึ้นเฉพาะในหน้าหนาว ที่อากาศเย็นและแห้งผิดปกติ จนดึงความชุ่มชื้นออกไปจากผิว หรือแม้แต่หน้าร้อนเองที่ด้วยอุณหภูมิและแดดที่แรงกว่าปกติ ย่อมทำร้ายผิวเราได้โดยตรงเช่นกัน
แต่เพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่า หน้าฝนก็ร้ายไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเวลาที่เราลืมพกร่มติดตัว วิ่งหลบฝนไม่ทัน จนตัวเปียกปอน เมื่อนั้นแหละที่น้ำฝนขโมยความชุ่มชื้นไปจากชั้นผิวของเราอย่างไม่น่าเชื่อ

ฝนตกตัวเปียก ผิวน่าจะชุ่มชื้นขึ้น แต่ทำไมกลับแห้งลงได้? เหตุการณ์นี้อาจไม่ได้เกิดกับทุกคน จะเป็นก็แต่คนที่มีผิวแห้งอยู่แล้ว เมื่อผิวถูกน้ำฝนเข้าไปอีกจะทำให้สูญเสียน้ำในผิวได้ง่ายยิ่งขึ้น เพราะมีวิตามินในผิวไม่เพียงพอ ความสามารถในการซ่อมแซมชั้นผิวน้อยลง ผิวจึงสูญเสียความชุ่มชื้นในที่สุด
ส่วนทางแก้นั้นแสนจะง่ายดาย เปียกฝนเมื่อใด ให้รีบอาบน้ำ สระผม ให้เร็วที่สุด เพื่อป้องกันการเป็นไข้หวัด จากนั้นให้เติมความชุ่มชื้นสู่ชั้วผิว ด้วย Lyonesse Alp rose anti-aging serum ที่มีความสามารถพิเศษในการล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างไม่น่าเชื่อ



เคล็ดลับที่ทำให้Lyonesse Alp rose anti-aging serumช่วยล็อกความชุ่มชื้นได้อยู่หมัด ก็เพราะLyonesse Alp rose anti-aging serum ผสานคุณประโยชน์จาก Alp rose และ Shea butter ไว้เสร็จสรรพ ซึ่งถ้าคุณเป็นคนรักผิวอยู่แล้ว ย่อมรู้ดีว่าAlp rose คืออาวุธลับชั้นดีในการต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดAlp rose จะตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นอิ่มน้ำทันที ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดีอีกด้วย



ส่วนShea butter น้ำมันสกัดธรรมชาติที่ได้จาก Shea butter ยังเหมาะแก่การใช้บำรุงผิว เพราะสามารถซึมเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมล็อกเก็บความชุ่มชื้นให้คงอยู่ในชั้นผิวได้อย่างยาวนาน



หมั่นเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าฝนตกหรือแดดออก เพื่อให้ผิวของคุณแข็งแรง ไม่หวั่นในการออกไปใช้ชีวิตเริงร่าในทุกสภาวะอากาศ


มาเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Lyonesse Alp rose anti-aging serum มีขายออนไลน์แล้วที่ คลิก https://www.facebook.com/lyonesseth/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น