วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

บอกลาหน้าแก่ ด้วย สกินแคร์ ที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ “Lyonesse”


อายุมากขึ้น ผิวหน้าก็ยิ่งอ่อนแอและมีปัญหามากกว่าเดิม โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีอายุเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว จะอยู่ในช่วงอายุ 25 ปี ที่จะเริ่มสังเกตุเห็นปัญหาผิวหน้าได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย รูขุมขน รอยตีนกาที่เริ่มมาเยือน เราต้องรีบหาวิธีรับมือกับปัญหาเหล่านี้ ก่อนที่จะสายเกินไป

วิธีรับมือกับปัญหาผิวหน้าที่เกิดจาการเพิ่มขึ้นของอายุ คือการดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ใส่ใจในเรื่องของอาหารการกินและการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แต่นอกเหนือจากสิ่งเหล่านี้แล้ว เราต้องให้ความสำคัญกับสกินแคร์บำรุงผิวดีๆ ที่ช่วยต่อต้านและลดเลือนริ้วรอยได้เป็นอย่างดี ซึ่งเรามีสกินแคร์ที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ นั่นก็คือ Lyonesse Alp Rose anti-aging serum



มาดูกันว่า Lyonesse Alp Rose anti-aging serum ตัวนี้ทำไมถึงฮอตได้ขนาดนี้
แล้วมีส่วนผสมอะไรบ้าง
เริ่มจาก นางเอกของเราเลย Alp rose คือสารสกัดเซลล์ต้นกำเนิด(Stem cell) จากใบกุหลาบแห่งเทือกเขาแอลป์ ทำหน้าที่ฟื้นฟูผิวที่เสียหายจาการถูกทำลายโดยแสงแดด



Shea butter คือไขมันธรรมชาติจากต้น karite nut เมื่อเราอายุมากขึ้นเซลล์ผิวหนังจะเป็นรูมากขึ้นและยืดหยุ่นน้อยลง เมื่อใช้ Shea Butter ซึ่งจะเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวและทำให้เซลผิวหนังกลับมายืดหยุ่นดังเดิม และเมื่อใช้อย่างสม่ำเสมอเซลล์ผิวจะปล่อยให้ความชื้นซึมผ่านเซลล์เข้ามาใน ขณะเดียวกันก็จะรักษาความชื้นให้คงอยู่ได้ดีขึ้น



Malus Domestica เซลล์ต้นกำเนิดจากผลแอปเปิ้ลพันธุ์ UttwilerSpätlauber จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งช่วยในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ พร้อมทั้งยังทำหน้าที่ช่วยปกป้องเซลล์ผิวอีกด้วย



Actistem gold nest คือสารสกัดจากรังนก Swiftlet ทำหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าแล้วสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้ขาวกระจ่างใส ริ้วรอยลดลง ดูอ่อนกว่าวัย



Avena sativa คือสารสกัดจากข้าวโอ๊ต ทำหน้าที่ยกกระชับผิวหน้า ให้เรียบเนียน เต่งตึง



เมื่ออายุมากขึ้นการทำงานของเซลล์ผิวจะเสื่อมลง ทำให้ผิวไม่สามารถตอบรับสารต่อต้านริ้วรอยได้อย่างเต็มที่ ครีมบำรุงผิวที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย อย่าง Lyonesse Alp Rose anti-aging serum จึงตอบโจทย์สาวๆที่อยู่ในช่วงอายุ 25 ปีขึ้นไป ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าเป็นทั้งทางด้าน การลดเลือนและต่อต้านริ้วรอย ให้ผิวกลับมาดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง เสมือนการทำเลเซอร์ เลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ลดลือนรูขุมขนให้ดูกระชับ มากยิ่งขึ้น

สาวๆคนไหนที่วัยล่วงเลยมาจนถึงวัย 25 ปี อาจจะต้องใส่ใจของเรื่องครีมบำรุงผิวหน้า และเลือกสรรให้เหมาะกับสภาพผิว การป้องกันริ้วรอยไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ จะช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์อยู่คู่กับเรา ไปได้อย่างยาวนาน



สอบถามหรือสนใจผลิตภัณฑ์ Lyonesse ได้ที่ https://www.facebook.com/lyonesseth/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น