วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เผยเคล็ดลับลดรอยสิวด้วยวิธีที่ง่าย...แบบเร่งด่วนคืนเดียวเห็นผล

เคล็ดลับลดรอยสิว


แน่นอนว่าคงจะไม่มีใครอยากจะให้ใบหน้าของตนเองมีสิวปรากฏขึ้นมาเป็นแน่ เพราะเจ้าสิวนี้เองที่เป็นตัวการทำให้ใบหน้าของเราไม่เรียบเนียม มีจุดด่างดำ และรอยแผลเป็นจากการเป็นสิว แต่ด้วยการใช้ชีวิตอันเร่งรีบ ไม่ถูกสุขลักษณะ รวมไปถึงสิ่งแวดล้อมที่เต็มไปด้วยมลพิษอันเลวร้ายในชีวิตประจำวัน ก็มักจะทำให้เจ้าสิวตัวร้ายปรากฏขึ้นมาบนใบหน้าของคุณจนได้ หลังจากที่สิวหายไปแล้วสิ่งที่ทิ้งไว้ให้เราจัดการอีกก็คือ รอยแผลเป็น และจุดด่างดำหมองคล้ำจากการเป็นสิว ดังนั้นวิธีที่จะไม่ทำให้ใบหน้าของเราไม่มีรอยสิว ก็จะต้องจัดการไม่ให้สิวขึ้นมาบนใบหน้าของเราอีก แต่สำหรับใครที่มีปัญหารอยสิวอยู่บนใบหน้าตอนนี้ ก็จำเป็นที่จะต้องรู้จักกับการลดรอยสิวเร่งด่วนอย่างได้ผล โดยเฉพาะในวันสำคัญๆ อย่างการแต่งงาน งานปริญญา หรืออื่นๆที่จะมาเยือนเพียงครั้งเดียวในชีวิต ซึ่งในวันนี้เรามีเคล็ดลับในการลดรอยสิวเร่งด่วนแบบคืนเดียวเห็นผล สามารถปฎิบัติตามเคล็ดลับที่กำลังจะแนะนำดังต่อไปนี้ได้เลย

ลดรอยสิวเร่งด่วน หายวับในคืนเดียว...ดีขนาดนี้เลย

สำหรับวิธีลดรอยสิวแบบเร่งด่วนที่นำมาแนะนำในวันนี้เป็นวิธีที่ง่ายและสามารถทำได้ด้วยตนเองที่บ้าน แถมวัตถุดิบที่ใช้ก็สามารถหาได้ง่ายในบ้านของคุณนั้นเอง ที่สำคัญประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณ และไม่ต้องเสียเวลามากอีกด้วย แล้วผลลัพท์ที่ได้จะทำให้คุณจนน่าตกใจเลยทีเดียว แล้วรอยสิวก็จะไม่เป็นปัญหากวนใจคุณอีกต่อไป

  • เบรกกิ้งโซดา ผสมกับน้ำนำมาพอกในบริเวณที่เป็นสิวคล้ายกับหน้ากากก่อนเข้านอน จากนันจึงค่อยล้างออกในตอนเช้า
  • ยาสีฟัน คุณสามารถพอกยาสีฟันไว้รอบๆบริเวณที่เป็นสิว ทิ้งเอาไว้ประมาณ 10 นาที หรือมากกว่านั้น หรือพอกทิ้งเอาไว้พันด้วยผ้าผันแผลทิ้งไว้หนึ่งคืน แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซึ่งยาสีฟันพยายามหลีกเลี่ยงสูตรไวท์เทนนิ่งที่มีความซับซ้อน และมักมีปฎิกริยากับผิวที่มีความบอบบาง
  • ครีมโกนหนวด เป็นวิธีลดรอยสิวเร่งด่วนที่น่าสนใจ ด้วยการทาครีมโกนหนวดลงไปบนสิวแล้วปล่อยให้แห้ง จากนั้นจึงค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด
  • แป้งข้าวโพด ผสมเข้ากับน้ำให้ข้นแล้วนำมาพอกหน้า หรืออาจจะนำมาใช้ขัดผิวหน้าได้นิดๆหน่อยๆด้วย
  • น้ำกระเทียม เพียงแค่น้ำกระเทียมแปะลงบนสิว และปล่อยให้แห้ง แต่คุณอาจจะต้องทนกลิ่นฉุนของกระเทียมให้ได้บ้าง
  • เปลือกส้ม ทุบเปลือกส้มและผสมเข้ากับน้ำเล็กน้อยสามารถนำไปใช้ทาในบริเวณที่เป็นสิวได้เลยทันที
  • น้ำผึ้ง มีคุณสมบัติในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรียโดยเฉพาะ การทาน้ำผึ้งที่หัวสิวให้เร็วที่สุดทันทีที่พวกมันปรากฏตัวแล้วไปเข้านอน เมื่อตื่นขึ้นมาคุณก็จะพบว่าพวกมันได้หายวับไปแล้ว แต่อย่าลืมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหลังจากที่คุณตื่นขึ้นมาแล้วด้วย
  • มะนาว น้ำมะนาวสดแต้มทิ้งไว้ที่หัวสิว แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาดในตอนเช้าจะช่วยลดขนาดและการอักเสบรุนแรงของสิวได้เป็นอย่างดี
  • ข้าวโอ๊ต ต้มข้าวโอ๊ตให้ร้อนแล้วพักทิ้งเอาไว้ให้อุ่นพอที่จะสามารถนำไปใช้ได้ จากนั้นให้ให้นำข้าวโอ๊ตไปพอกในบริเวณที่เป็นสิว ทิ้งเอาไว้ประมาณ 15 นาที แล้วจึงค่อยทำการล้างออกด้วยน้ำสะอาด อาการบวมและอักเสบของสิวจะหายไปอย่างมีประสิทธิภาพ และไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง
  • แตงกวา คุณสามารลองใช้ลดรอยสิวเร่งด่วนด้วยการใช้แตงกวาขูดให้ทั่วใบหน้า และลำคอ ซึ่งเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับการรักษาสิว รวมไปถึงเหล่าสิวหัวดำ กระบวนการนี้ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที แล้วจึงค่อยทำการล้างออกด้วยน้ำสะอาด และอาจเพิ่มเติมส่วนประกอบอื่นๆเข้าไปเพื่อให้มีประสิทธิภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น อาทิเช่น น้ำมะนาว เป็นต้น

สำหรับเคล็ดลับที่ได้แนะนำไป เป็นวิธีที่ง่ายและใช้เวลาไม่นานเลย เหมาะอย่างยิ่งกับชีวิตของคนในปัจุบันนี้ที่ต้องทำทุกอย่างแข่งกับเวลา เพราะหลายคนก็อาจจะไม่มีเวลามากที่จะออกไปข้างนอกเพื่อจะไปเข้าคลีนิคเสริมความงาม ดังนั้นแล้ววิธีที่เราได้แนะนำไปคงจะถูกใจใครหลายๆคนเป็นแน่ ที่สามารถทำได้อยู่ที่บ้าน วัตถุดิบที่ใช้ก็หาได้ไม่ยาก เป็นเคล็ดลับที่คุณไม่ควรพลาดที่จะนำไปลองใช้ อย่าลืมนำไปใช้กันนะค่ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น