วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2561

วิธีดูแลริมฝีปากให้สวยอวบอิ่มอยู่เสมอ

ริมฝีปากผู้หญิงเราเป็นจุดที่มีความบอบบางและแห้งกร้านรวดเร็วอย่างยิ่ง ดังนั้น เราจะปล่อยผิวริมฝีปากเอาไว้ไม่ละเลยใส่ใจคงไม่ได้หรอกจริงมั้ยคะ เพราะไม่เช่นนั้น เรียวปากที่เคยสวยอวบอิ่มสุขภาพดีก็จะยิ่งแห้ง หยาบกร้านและลอกเป็นขุยง่ายขึ้น ทำให้ทาลิปสติกออกมาก็ไม่สวยอย่างใจเข้าไปอีก วันนี้เราจึงงัดวิธีดูแลริมฝีปากมาฝากสาวๆ ให้ทำตามกันดูค่ะ ใครอยากมีริมฝีปากสวย มาทำตามวิธีง่ายๆ ดังนี้กันนะคะ
1. สครับริมฝีปากเป็นประจำ
ริมฝีปากสาวๆ โดยเฉพาะสาวที่มีผิวแห้งมักจะเผชิญกับความแห้งกร้าน เซลล์ผิวจะหลุดลอกเป็นขุยๆ ง่าย ทำให้ทาลิปสติกเฉดสีใดก็ออกมาไม่สวยเรียบเนียน แถมยังเป็นอีกหนึ่งต้นตอที่ทำให้ปากดำได้ง่ายขึ้นด้วย ดังนั้น จึงควรหมั่นสครับผิวริมฝีปากกันเป็นประจำด้วยวาสลีน น้ำตาลและน้ำผึ้ง หรือก่อนนอนตอนที่เราแปรงฟันอาจจะขัดเบาๆ ด้วยแปรงขนนุ่มก็ได้ค่ะ ทำเป็นประจำรับรองปัญหาขุยที่ลอกเป็นแผ่นๆ จะหมดไป ริมฝีปากก็จะเรียบเนียนใสสุขภาพดี
2. ทาลิปบาล์มอยู่เสมอ
เพราะลิปบาล์มจะช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวริมฝีปากเรา แถมยังทำให้ปากเนียนนุ่ม ส่งผลให้สุขภาพผิวอิ่มเอิบระเรื่อสดใสในแบบธรรมชาติได้ดีอีกด้วย หากเลือกใช้ลิปบาล์มที่มีส่วนผสมของสารกันแดดร่วมด้วยจะดีมากค่ะ จะได้ยิ่งช่วยปกป้องรังสี UV ไม่ให้ทำลายผิวริมฝีปากจนหมองคล้ำ ดำง่ายยิ่งขึ้น
3. ดื่มน้ำสะอาดอย่างเพียงพอ
ควรดื่มน้ำสะอาดวันละ 8-10 แก้วเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของผิว เมื่อเซลล์ผิวได้รับน้ำก็จะยิ่งทำให้ผิวภายนอกเปล่งปลั่งสดใส และเนียนนุ่มชุ่มชื้นแบบสาวผิวสุขภาพดี ไม่เว้นแม้แต่สุขภาพเส้นผมผิวหน้า ผิวกายและเล็บก็เช่นเดียวกัน ดังนั้นแล้ว ริมฝีปากที่เคยแห้งกร้านหมองคล้ำง่าย หากสาวๆ ดื่มน้ำอย่างเพียงพอ รับรองได้เลยค่ะว่าสภาพผิวที่แห้งและลอกแตกเป็นขุยๆ นั้นจะต้องหมดไปแน่นอน
อย่างไรก็ตาม หากสาวๆ เลือกทาลิปสติกไม่ว่าเฉดสีใด แนะนำให้เลือกซื้อลิปสติกคุณภาพดีที่มีมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงในตัวพร้อมกันด้วยนะคะ ผิวเรียวปากจะได้สวยอวบอิ่ม มีน้ำมีนวล แต่สำหรับสาวผิวแห้งเป็นพิเศษอาจจะหลีกเลี่ยงการทาลิปสติกสีแมตต์ก็ได้ค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้ริมฝีปากดูแห้งกร้านง่ายมากเกินไป เมื่อดูแลริมฝีปากแล้วก็อย่าลืมดูแลผิวหน้ากันด้วยนะคะ วันนี้เราก็มีตัวช่วยดีๆมานำเสนอกันคะ
ตัวช่วยดีๆที่จะทำให้ใบหน้าของสาวๆ ดูขาวกระจ่างใส ด้วยผลิตภัณฑ์ Lyonesse เซรั่มและครีมบำรุงผิวหน้าที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยคุณค่าแห่งการบำรุงผิวหน้า ทำให้สาวๆมีผิวขาวเปล่งปลั่งได้ภายใน 14 วัน แน่นอนคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น