วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

8 เมนูอาหารตามสั่ง กินแล้วผิวสวยสุขภาพดี

วันนี้กินอะไรดี!!!???คงเป็นคำถามที่หาคำตอบยากเหลือเกินวันนี้เราจึงได้จัดสรรเมนูอาหารตามสั่ง ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์เพื่อผิวสวยให้สาวๆ ไม่ต้องกังวลกับการเลือกเมนูอีกต่อไป โอวโหว สาวๆทั้งหลายต้องอ่านแล้วจ้า รู้หรือไม่ว่าการเลือกกินอาหารสามารถช่วยให้ผิวขาวใสได้ด้วยนะจ้ะ ไม่ใช่แค่ผลไม้หรือผักเท่านั้น เมนูอาหารตามสั่งมีประโยชน์นะคุณ เลือกกินให้ถูก หยิบเอาความดีงามของอาหารแต่ละชนิด คราวนี้จะได้มีผิวสวยๆได้เพียงแค่กินเท่านั้นเองค่ะ แต่ต้องระวังนิดหน่อยนะคะเพราะถ้ามัวแต่อยากสวยแต่กินเยอะไปเดี๋ยวความอ้วนจะถามหาเอาได้น๊า เป็นผู้หญิงน่ารักสดใสก็ต้องมีดีทั้งผิวพรรณและหุ่นเลยเนอะ
ผัดมักกะโรนีใส่แครอท
ผัดมักกะโรนีใส่แครอท – เพราะแครอทจะช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินเอ ที่จะช่วยบำรุงให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ อีกทั้งยังใส่มะเขือเทศ ที่มีวิตามินซีสูงอีกด้วย
บร็อคโคลี่ผัดหมู
บร็อคโคลี่ผัดหมู – ในบร็อคโคลี่ช่วยบำรุงผิวพรรณ เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวหนัง ช่วยชะลอผิวพรรณไม่ให้เหี่ยวย่น ทำให้ดูอ่อนเยาว์ตลอดเวลา
หมูกระเทียม
หมูกระเทียม -เมนูธรรมดาๆที่ไม่ธรรมดา หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่ากระเทียมตัวช่วยชะลอความแก่ของสาวๆ ทำให้เลือดหมุนเวียนทั่วร่างกายและลดไขมันในเลือด และอุดมไปด้วยซัลเฟอร์ , กรดไลโปอิก (lipoic acid) ,กรดอะมิโนทอรีน (Taurine) ตัวช่วยเสริมสร้างเส้นใยคอลลาเจนที่ถูกทำลาย ให้กลับมาแข็งแรงดึงให้ผิวเต่งตึงเหมือนเด็กอีกครั้ง
แกงจืดสาหร่าย
แกงจืดสาหร่าย – สาหร่ายเป็นอาหารเพื่อความสวยอย่างแท้จริงเพราะมีสารอาหารที่มีประโยชน์ถึง 18 ชนิดแถมมีเส้นใยช่วยเรื่องระบบขับถ่ายและการขับสารพิษตกค้างในร่างกาย ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีสังกะสีที่สามารถสร้างคอลลาเจน อีกทั้งยังช่วยเรื่องผมร่วงได้อีกด้วย
คะน้าหมูกรอบ
คะน้าหมูกรอบ -ผักคะน้าเป็นผักที่มีวิตามินซีสูง ซึ่งมีส่วนช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อให้ชุ่มชื้นมากขึ้น ช่วยบำรุงผิวพรรณและป้องกันการติดเชื้อต่าง ๆ มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายได้
ผัดถั่วงอก
ผัดถั่วงอก – ถั่วงอกที่หลายๆคนเขี่ยทิ้งนั้น มีวิตามินอี ซึ่งส่วนช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ผิวนุ่ม เปล่งปลั่งดูมีน้ำมีนวล
ต้มจืดแตงกวายัดใส้
ต้มจืดแตงกวายัดใส้ -แครอทจะมีเบต้าแคโรทีน และสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว และปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดดได้ ส่วนแตงกวาเป็นผักที่มีน้ำเยอะ ก็จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่ให้แห้งหยาบกร้าน และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวคล้ำเสีย และเกิดริ้วรอยจากแสงแดด และยังอุดมไปด้วยวิตามินซี วิตามินเค ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดี นอกจากนี้อกไก่ยังอุดมไปด้วยโปรตีนที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ให้ผิวกระชับ อ่อนวัยขึ้น
ข้าวผัดคะน้าปลาทู
ข้าวผัดคะน้าปลาทู -เมนูนี้จะใช้ข้าวกล้องแทนข้าวสวย ซึ่งข้าวกล้องจะอุดมไปด้วยสารอาหารหลายชนิด ทั้งวิตามินบี แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวสวยใสขึ้นได้ และลดการอักเสบ แล้วผักคะน้าก็ยังมีเบต้า แคโรทีนสูง และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอผิว ต่อต้านริ้วรอย และยังมีวิตามินซีช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย ส่วนปลาทูนั้น จะมีกรดไขมันโอเมก้า ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวกระชับ ไม่ย่อนคล้อย ชะลอวัย ให้ดูเด็กขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น