วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2560

รู้ไหม..ครีม Anti-Aging ควรใช้ตอนอายุเท่าไหร่ถึงจะดี???



เคยเป็นกันบ้างไหมคะสาวๆ เวลาอ่านในเน็ตว่าครีมนั้นดี ครีมนี้น่าใช้ เราก็อยากจะไปหามาใช้ซะให้ได้เดี๋ยวนั้นเลย 555 ทั้งๆ ที่ครีมบางอย่างก็ไม่เหมาะกับผิวของเราสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะสาวๆ ที่อยากจะลองใช้ครีม Anti-Aging พวกลดเลือนริ้วรอยทั้งหลาย แต่แอบไม่มั่นใจว่าจะเหมาะกับเราหรือเปล่า อายุเท่าไหร่ถึงจะใช้ได้? เราจะพาไปเฉลยคำตอบกันค่ะ

🌺 รู้จักครีม Anti-Aging 🌺


ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักครีมประเภท Anti-Aging กันก่อน ว่ามันคือครีมต่อต้านริ้วรอย ที่จะมีส่วนผสมของพวกสาร Antioxidant ช่วยชะลอริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นกับผิว บางแบรนด์จะมีส่วนผสมของพวกคอลลาเจนเข้าไปเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว หรืออาจจะมีสารเพิ่มความชุ่มชื้น และเข้าไปเติมร่องลึกบนชั้นผิวให้ดูตื้นขึ้น รวมถึงพวกครีมน้ำมันม้า น้ำนมม้า หรือพวกส่วนผสมของเซราไมด์ที่ทำให้ผิวแข็งแรงและอ่อนเยาว์ เป็นต้นค่ะ

🌺 อายุเท่าไหร่ถึงควรใช้ครีม Anti-Aging 🌺


จริงๆ พออายุสัก 20 ปีขึ้นไป เราก็สามารถดูแลและบำรุงผิวด้วยการป้องกันพวกริ้วรอยที่อาจจะเกิดขึ้นได้แแล้วนะคะ โดยเฉพาะคนที่แต่งหน้าบ่อย หรือผิวหน้ามีความเสี่ยง ทั้งมลภาวะ และการทำร้ายผิวอื่นๆ แต่ถ้าจะให้ดีก็แนะนำว่าเริ่มใช้ตอนอายุ 25 ปีขึ้นไปก็ได้ แต่อย่าให้เกิน 25 ปีนานเกินไปนัก เพราะเราจะได้รีบป้องกันริ้วรอยกันตั้งแต่เนิ่นๆ จำไว้ว่ามันคือครีมที่ช่วยชะลอริ้วรอย ไม่ใช่ต้องรอให้มีริ้วรอยแล้วค่อยใช้นะจ๊ะ

รู้อย่างนี้แล้ว สาวๆ ที่กำลังสงสัยว่าวัยแบบเราจะทาครีมพวก Anti-Aging ได้หรือยัง ก็ลองเลือกใช้ให้เหมาะกับช่วงอายุดูนะคะ นอกจากนี้ที่สำคัญสุดๆ คือห้ามลืมครีมกันแดดเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นต่อให้โบกครีมลดเลือนริ้วรอยเท่าไหร่ ก็ยังมีความเสี่ยงจากแสงแดดตัวทำลายล้างขั้นเทพอยู่ดี!!

ร่วมสนับสนุนให้สาวๆ ดูแลผิวลดเลือนริ้วรอย โดย Lyonesse
สั่งซื้อได้ที่ https://www.facebook.com/lyonesseth/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น